ฉัน-กลับ-มา-ใน-ที่-ที่-เป็น-ของ-ฉัน

พฤษภาคม 29, 2007 ที่ 11:35 am | เขียนใน 는..감자랑..임니다 | 13 ความเห็น

ฉันยืนอยู่ตรงนี้

ในที่..ที่เป็นของฉัน

วัน..หนึ่ง

ฉัน…รีบร้อนเดินออกไป

ฉัน…ลืมไปว่า

ที่…ที่ฉันยืนอยู่ตรงไหน

..

..

ฉัน…หลงทาง

..

..

ฉัน…พบต้นไม้ใหญ่

มอง..ดูร่มเย็น

ฉัน…พักพิง

และ..มองไปรอบๆต้นไม้นั้น

ฉัน…เริ่มหายใจไม่ออก

มีผู้คนมากมาย

..

..

…หลงทาง…

และ

…พักพิง…

..

..

ฉัน…นั่งเงียบ

ฉัน…หลงทางเพราะ..

..รีบร้อน..

ฉัน…จึงตั้งสติ

มอง..ย้อนกลับไป

ค่อยๆนึก…และ

..

..

กลับ..มายืนในที่..ที่เป็นของฉัน

และ..พักพิง

…………………………………………………

 

“ค่อยๆคิด”

“ค่อยทำ”

“ค่อยๆเป็น

“ค่อยๆไป

“เริ่มใหม่ๆ”

สู้ สู้ …สู้ตาย

จาก..คนหลง(เรน)..ทาง

..ฮิ ฮิ ฮิ..

 

 

 

 

13 ความเห็น »

RSS feed for comments on this post.

  1. หลงทางเสียเวลา

    หลงติดยา เสียอนาคต

    เกี่ยว?

  2. กลับมาเป็นตัวของตัวเองนะดีแล้วคะ

    ไม่มีใครที่จะรู้ “ใจ” ของเราได้ดีกว่าตัวเรา เอ๊ะ ยิ่งพูดยิ่งไปกันใหญ่ ฮิๆๆ

  3. ว่า..จะรีบกลับมา
    ใน..ที่ของเรา
    แต่..ก้อ..ยัง..หาทางไม่เจอ
    มัน..ยังไม่ชัดเจน
    คลุมเครือๆ..ชอบกล
    มืดๆ..มัว..งงๆๆ
    แย่จัง…😦

  4. เวลาจะเป็นคำตอบ..

    สู้ๆ นะคะ =]

  5. มามะ เดี๋ยวผมช่วยภาวนาให้ฝนหลงฤดู

  6. ซะงั้น….
    ขึ้นต้นอย่างน่าสงสาร….
    จบได้………. แหม….

  7. น้อง อุ๋มจ้า..thanks na ka
    เวลาจะเป็นคนบอก
    เวลาจะเป็นคำตอบ
    ตอบกับเธอและฉันเอง..ใช่ม่ะ?
    ..
    คุณSP ค่ะ ขอบคุณที่จะช่วยนะคะ
    เปลี่ยนเป็นให้ฝนหลงไก่แทน หลงฤดูได้ป่าวค่ะ
    ..
    คุณanthman ก้อ..แค่ไม่อยากให้คนอื่นเศร้าด้วย
    เทานั้นเอง..เลยตบท้าย..ให้มัน ขำ ขำ
    คนอื่น..จะได้ไม่ต้องมาคิดว่า..เรื่องที่
    มันน่าเศร้า ที่เราคิดมากไง..:)😦
    เดินอยู่นานแล้ว..แต่ก้อ..ยังหาทางกลับ
    มาในที่..ที่ฉันยืนไม่ได้สักที..มันยากมาก
    เวลา..คงช่วยบรรเทา..ให้มันคิดและจำทาง
    กลับได้…ในเร็ววัน..สู้ ไหว ไหม นะ สู้ สู้ !!

  8. เค้าเรียก ตั้งหลัก

  9. Very good poem indeed.

  10. มาแอบดูคนตื่นเต้นรอคอยคอนเสิร์ทเรนครับ หุๆ

  11. hi !!
    คุณ sector13 ตั้งหลักค่ะ ใช่ค่ะขอตั้งหลักก่อนเพื่อความแน่ใจ
    ..
    คุณalwayslek ขอบคุณค่ะ จริงหรอค่ะ มันก็แค่.
    ในใจมันสั่งให้เขียน 555
    ..
    คุณSP ตื่นเต้นค่ะ ได้เข้าไป meeting กับเรน แล้วค่ะ
    เมื่อคืน กับเพื่อนๆ ต่างชาติ..(เพื่อนคลับเรน inter)
    ประมาณ 2xx คน ที่รร.ประทุมวันฯ เรนน่ารักมากๆค่ะ
    ได้ร้องBirthday ให้เรนด้วยค่ะ 555
    ..🙂

  12. คุณไก่ขาวครับ ตอนนี้คงยิ้มแทบจะปริ เก็บความปลื้มไว้คนเดียวไม่ได้อยู่แล้วละมั้งครับ ฮิๆ ตอนแรกอ่านตรง meet and greet กับ เรน กันแค่สองต่อสอง เผอิญเห็นแต่เลขสอง ตอนหลังถึงได้เห็น xx โห นั่นนะ mini concert แล้วมั้งครับ ไหงคนเยอะจัง

  13. คุณSP ไม่ได้เข้า meet and greet ค่ะ
    (เพราะ..ไม่ได้แข่งขันกะหลายๆคน) เศร้า..
    แต่เป็น..งาน inter fan meet ค่ะ
    (ได้..เจอแบบ ส่วนตัว..กับบรรดา..แฟนคลับinterค่ะ)
    น่ารัก..มากๆๆ ค่ะ ได้ร้องเพลง..Birthday ให้เรน
    ล่วงหน้า(25 มิย.)ด้วยค่ะ..ปลื้มสุด สุด
    ก็..เข้าร่วมหลายประเทศค่ะ
    ไทย,เกาหลี,มาเล,ญี่ปุ่น,อินโด,ฮ่องกง,ฝรั่งเศส,ออสเตรเลีย,เวียดนาม,จีน,มาเก๊า เท่าที่จำได้ น่าจะครบแล้วนะคะ
    ประมาณ 200 กว่าคน แต่ที่พิเศษ..ไทยเป็นเจ้าภาพค่ะ
    ได้สิทธิพิเศษ..นั่ง หน้าสุดๆ 555..มีความสุขจังค่ะ
    ..


ใส่ความเห็น

บลอกที่ WordPress.com .
Entries และ ข้อคิดเห็น feeds.

