เหนื่อย…กันไหม ?

พฤษภาคม 22, 2007 ที่ 11:49 pm | เขียนใน 는..감자랑..임니다 | 19 ความเห็น

 

เหนื่อยจาก…คนรอบข้าง

..

เหนื่อยจาก…สิ่งรอบตัว

..

เหนื่อยจาก…สิ่งที่ทำ

..

ฉันเข้าใจ…มันเหลือเกิน

..

แต่ฉัน..ก็เฝ้า..พร่ำบอก..

..

กับ…”ตัวเอง”  …ว่า…

ฉัน…”เข้มแข็ง”….

และฉัน…”ยิ้ม”….

ตอนรับ….”กับทุกสิ่ง”

ที่..”ผ่านเข้ามา”….🙂

19 ความเห็น »

RSS feed for comments on this post.

  1. นอนเยอะๆนะเพื่อน……….
    .
    .
    .
    .
    .
    เป็นห่วงนะ..
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ไม่เห็นเคยเพ้ออย่างนี้มาก่อน….
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    มันต้องเป็น side-effect จากการดมน้ำมันสนเมื่อคืนก่อนแน่ๆ
    (ตอน set-up งาน Rain Fever ที่ siam center….)
    .
    .
    หรือว่าโดน คุณ Lotus ใช้งานหนักไป…..
    เดี๋ยวบอกให้นะ…..
    .
    .
    .
    “ปิดบ้านนอน” ก็คงหาย….

  2. สิ่งสำคัญคือคน ที่ทำให้เราเหนื่อย
    ความสัมพันธ์มันคือสิ่งที่เกิดระหว่างคน
    เหนื่อยเพราะสัมพันธ์กับคน
    บางทีเราต้องหลีกเร้นค้นไปหาต้นไม้ ก้อนหิน และสายน้ำ
    ก็ทำให้เราหายเหนื่อยได้เหมือนกัน

  3. แต่ไม่เหนื่อยใจที่จะรัก rain ใช่มะครับ😉

  4. ตอบ เรื่องการทำ blog ให้ดูดี
    ลองเปลี่ยนมาใช้ theme แบบของผมหรือคล้ายๆ กันดูครับ เพราะ theme ที่ผมใช้มัมีลูกเล่นเยอะ

  5. ผมเชื่อว่าไม่มีใครปลอบเราได้ดีเท่าตัวเราเอง

    หลายครั้งทีเราทำให้คนอื่นๆสบายใจ

    แต่

    เรากลับไม่รู้วิธีทำให้ตัวเองสบายใจขึ้น

    หรือ

    จริงๆ

    เรามองข้ามสิ่งที่จะทำให้เรารู้สึกดี

    ปล. เห็นด้วยครับ เหนื่อยมากๆ นอนไปเลย 8 ชั่วโมง ตื่นขึ้นมาคุณจะพบว่า โลกไม่ได้เลวร้ายอย่างที่นึก

  6. แวะเข้ามาครั้งแรก..

    เรื่องราวตรงกับความรู้สึกเราตอนนี้พอดี..

    อ่านแล้วโดน ขอเม้นท์หน่อย..

    =]

  7. คุณAnth…มันเหนื่อย..แต่อีกแป๊ป..ก้อหายค่ะ ขอบคุณที่ห่วง
    ..
    คุณsector13…ขอบคุณค่ะ..สำหรับคำแนะนำ..ดี ดี ไว้จะแวะไปคุย
    กับต้นไม้..ก้อนหิน…และสายน้ำ..หวังว่าพวกเขาคงจะเข้าใจ🙂
    ..
    คุณSP คุณพูดถูกค่ะ…ยังไงๆ ก้อไม่เหนื่อยรัก rain ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
    ที่..ทำให้อิฉาน…หัวเราะออกมา..ดังๆๆ
    ..
    คุณมัชชะ…ขอบคุณที่แวะมาค่ะ..เราจะนอนให้มากขึ้น..และกับมายิ้ม
    อย่าง..เต็มใจ..อีกครั้ง…ขอบคุณจริงๆ
    ..
    คุณonenightinbkk…ขอบคุณค่ะที่แวะมาทักทายอีกคน..ยินดีที่ได้รู้
    จักค่ะ..เราหวังว่า..เรื่องที่ผ่านเข้ามาใน..ชีวิต..เรา..ที่มันทำให้เราเหนื่อย..จนแทบจะทนไม่ไหว..แต่อย่างน้อย..เราก้อ..ยังแอบยิ้มเล็กๆ..อย่างมีความสุขบ้าง..ที่ทำให้คนรอบๆข้าง..ของเรามีความสุข..ไม่มากก้อ..น้อย…:)

  8. คุณsector13…..ขอบคุณที่แนะนำเรื่อง blog นะคะ ว่างๆ จะลองเปลี่ยนดูค่ะ

  9. k.มัชชะ ครับ…..

    แม้ rkain จะนอนครบ 8ชม. ก็ไม่หายหรอกครับ….
    แต่อีกไม่นานก็หายเอง…..
    ประมาณ….. หลัง concert “Khun Rain” ไรงี้…
    (วันที่ 2และ3 ที่จะถึง……)

    khun Rkain เค้าดู2รอบเลย….

    ปล.นี่ๆ ขนาดแอบบินไปดูที่ hongkong มาแล้วนะครับ….
    เฮ้อ.. เพื่อความรัก……….

  10. คุณAnth…ขอบคุง..มั๊กๆนะเคอะ..ที่แวะมาแซว..ยังไงก้อรัก
    “rain”..ที่สุดค่ะ

  11. เข้าบล๊อกวันนี้หลอนๆยังไงชอบกล เมื่อครู่บล๊อกเป็นสีฟ้า ตอนนี้มาโทนดำ เมื่อครู่มีบล๊อกใหม่ขึ้นมา พอเข้าไปดูกลับหายวับไปซะ คาดว่าเจ้าของบล๊อกกำลังเล่นของอยู่ :p

  12. คุณ SP ค่ะ ไม่มีอะไรค่ะ ป่าว..เล่นของนะ

    คือ..งิ ค่ะ คุณ sector13 เค๊าแนะนำให้

    เปลี่ยน theme ดูค่ะ เลยยังไม่มีอันไหนที่ถูกใจ

    พอที่จะ เป็น blog ที่เป็นตัวเองสักที..

  13. “The best thing comes to those who wait”
    copied from somewhere I don’t remember.

    Cheer up.

  14. หลายใจ ระวัง rain ไม่รักนะ….

  15. Mr.alwayslek
    thanks ka…:)

    Mr.anthman ….i love rain คนเดียว จิงๆ นะ

  16. also….
    best thing comes to those who’s rich….

  17. อ้าวไม่ได้เล่นของหรอกหรอครับ ผมก็นึกว่าเล่นอยู่ ว่าจะแนะนำให้ทำเสน่ห์คุณ rain ต่อเลย หุๆ จาได้จบ happy ending ซะที ฮิๆ😉

    ผมว่าใส่ background เป็น rain ดีกว่ามั้งครับ รับรองถูกใจคุณแน่

  18. อยู่ที่ว่า เหนื่อนกาย หรือว่า เหนื่อยใจ

    เหนื่อยกาย มาง่าย หายไว้ ไร้กังวล
    เหนื่อยใจ ฝังใน เอาออกยาก

    หวังว่าแค่ เหนื่อยกาย

    พัก

    ปล่อยวาง

    แล้วจะหายเหนื่อย เร็วไว

    นะ

  19. คุณ SP ค่ะ คือที่มาของ เฮด มันเป็น..ก้อนเมฆ
    ก้อเพราะว่า..ถ้าไม่มีก้อนเมฆ..แล้วจะมี..
    “rain”…ได้ยังไง..ล่ะค่ะ..ว่าม่ะ..555
    ..
    ..
    คุณมุก ค่ะ..ขอบคุณมาก..นะคะ..หายแล้ว
    สู้ๆ อยู่แล้วค่ะ


ใส่ความเห็น

สร้างเว็บไซต์หรือบล็อกฟรีที่ WordPress.com.
Entries และ ข้อคิดเห็น feeds.

