อีก 30 วันกว่าๆ เราจะพบกันนะ

เมษายน 29, 2007 ที่ 2:05 pm | เขียนใน my love | ใส่ความเห็น

ใกล้..ถึงเวลาที่เราจะพบกันแล้วนะ

อีกไม่นาน อิอิ ..ดีใจจัง

ถึงแม้ว่า 1 ปี เราเจอกัน แค่ 2-3 วัน

( โดยเฉลี่ย )แต่ก็ เป็นเวลาแห่งประทับใจ

และ ความสุข(มากๆ) อิอิ….

แล้วพวกเราจะรอ…..นะเน่..!!!

rain007 

(ภาพ Concert : Rain’s World Tour in HK )

อิอิ.. ว่าแล้วปี(2007)นี้..

เราได้เจอ Rain มากกว่าปีที่แล้วอีก

ก็เพราะ..พี่บัวที่แสนน่ารักของเรา

ชวนไปตามติด Rain’s World Tour in HK

ฮ่าๆ เราได้เป็นตัวแทนของ

www.PingBook.com 

ไปทำข่าวที่ HK.

ให้ความเห็น »

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

ใส่ความเห็น

สร้างเว็บไซต์หรือบล็อกฟรีที่ WordPress.com.
Entries และ ข้อคิดเห็น feeds.

